MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nhóm việc Mô tả nhiệm vụ

(Bắt đầu bằng một hành động/ hoạt động)

Tiêu chuẩn công việc (Cách thực hiện, tần suất…) Kết quả cần đạt được

(Mục tiêu, mục đích, hiệu quả)

1. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện 1.1. Lập kế hoạch kinh doanh   Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình đảm bảo bao quát toàn bộ công việc. Sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao;
1.2. Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lấp đầy cho thuê và chỉ tiêu doanh thu mà cá nhân được giao theo kế hoạch đã được giao từ đầu năm;
2. Quan hệ Khách hàng/ đối tác 2.1. Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá hoạt động kinh doanh phụ trách Phối hợp với QLVH và các phòng ban liên quan đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của TTTM và tăng tỷ lệ lấp đầy.
2.2. Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng trên toàn quốc; Đảm bảo thông tin đa dạng, phản ánh đầy đủ và chính xác về thị trường cần nghiên cứu bao gồm thông tin khách hàng mục tiêu
2.3. Theo dõi, thực hiện quy trình cho thuê Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê;
2.4. Quản lý giỏ hàng Báo cáo mỗi ngày; Quản lý giỏ hàng, giao dịch thành công Đảm bảo chuẩn xác, nhanh chóng
2.5. Lưu trữ Sau khi KH hoàn tất ký kết Hợp đồng Tuân thủ theo quy định cty
3. Phối hợp/ Thúc đẩy bán hàng Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban, cá nhân liên quan để giải quyết tình huống, thúc đẩy đẩy bán hàng hiệu quả Phối hợp với các bộ phận: Ban quản lý tòa nhà, kế toán để giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của khách thuê. Đảm bảo hoạt động kinh doanh Công ty đạt hiệu quả tối đa
4. Công tác khác Thực hiện các nhiệm vụ khác Theo sự phân công của cấp trên Hoàn thành đúng yêu cầu đề ra

 

QUYỀN HẠN:
1 Được quyền tương tác và trao đổi với các Phòng/Ban/Khối liên quan đến Công việc
2 Được quyền quản lý, kiểm soát, góp ý và lên ý tưởng xây dựng các vấn đề liên quan bán hàng
3 Được quyền giao việc, nhiệm vụ cần thực hiện cho chuyên viên cấp dưới
4 Được quyền yêu cầu báo cáo, trình bày thông tin từ chuyên viên cấp dưới

TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

Nội dung Tiêu chuẩn
1.   TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
–        Trình độ học vấn  Thạc sĩ            Cử nhân Đại học/ Kỹ sư

Cao đẳng        Trung cấp      Khác …………………

–        Trình độ chuyên ngành Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế tài chính, Thương mại
Bắt buộc: Có kinh nghiệm triển khai/quản lý bán hàng
–        Kiến thức pháp luật Không bắt buộc/Có kiến thức pháp luật là lợi thế
2.   KỸ NĂNG:
–        Ngoại ngữ Giao tiếp khá
–        Tin học Khá – tốt
–        Kỹ năng mềm Khá
3.   KINH NGHIỆM:
–        Kinh nghiệm quản lý
–        Kinh nghiệm chuyên môn Kinh nghiệm và kiến thức về BĐS cho thuê coworking
4.   KHÁC
–        Độ tuổi 25 – 35
–        Ngoại hình Ưa nhìn
–        Sức khỏe Tốt
–        Các yêu cầu khác (nếu có) Trao đổi khi gặp trực tiếp

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *