MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nhóm việc Mô tả nhiệm vụ

(Bắt đầu bằng một hành động/ hoạt động)

Tiêu chuẩn công việc (Cách thực hiện, tần suất…) Kết quả cần đạt được (Mục tiêu, mục đích, hiệu quả)
1. Thực hiện các hạng mục Marketing quảng bá dự án và hỗ trợ tư vấn bán hàng. 1.1 Tham gia xây dựng ý tưởng Marketing cho dự án, bao gồm: tên dự án, slogan, tagline, ý tưởng truyền thông… Theo nguyên tắc truyền thông marketing thương hiệu bất động sản, theo đúng loại hình và thiết kế concept dự án và theo định hướng thương hiệu của công ty Ý tưởng hay và ấn tượng, tiếp cận tốt với thị trường và khách hàng, dễ ghi nhớ và đảm bảo độ viral tốt
1.2 Đề xuất ý tưởng các chương trình hỗ trợ bán hàng dự án và ý tưởng các kế hoạch quảng bá thương hiệu công ty. Theo nguyên tắc truyền thông marketing thương hiệu bất động sản, theo đúng loại hình và thiết kế concept dự án và theo xu hướng thị trường

 

Đề xuất chương trình phù hợp và đạt được hiệu quả khi phối hợp với các bộ phận bán hàng
1.3 Lập kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai các hạng mục sản xuất công cụ Marketing hỗ trợ công tác quảng bá dự án và tư vấn bán hàng (tài liệu bán hàng, website, sa bàn, hình ảnh phối cảnh 3D, 3D tương tác…). Theo nguyên tắc truyền thông marketing thương hiệu bất động sản, theo đúng loại hình và thiết kế concept dự án và theo xu hướng thị trường Kế hoạch phù hợp, đầy đủ và chi tiết, triển khai bám sát kế hoạch và linh động thay đổi theo yếu tố thị trường
1.4 Lập kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện các chương trình Marketing trực tiếp hỗ trợ bán hàng (Roadshow, chương trình kích hoạt tại siêu thị/café/trung tâm thương mại, …). Theo nguyên tắc direct marketing lĩnh vực bất động sản, theo đúng loại hình và thiết kế concept dự án và theo xu hướng thị trường

 

Hiệu quả tiếp cận và nhận diện tốt với khách hàng, độ chuyển đổi (khách liên hệ mua hàng từ nguồn direct marketing) cao
1.5 Lập kế hoạch & triển khai chương trình truyền thông – quảng cáo hỗ trợ bán hàng dự án Theo nguyên tắc truyền thông PR ngành hàng BĐS và thị hiếu thị trường Kênh đăng hiệu quả, angle và outline đảm bảo độ viral, tối ưu chi phí
1.6 Lập và tổ chức triển khai kế hoạch Digital Marketing (banner online, social media marketing, quản lý, phát triển các trang cộng đồng (Forum, Facebook…). Theo nguyên tắc Digital marketing ngành hàng và thị hiếu thị trường Hiệu quả tiếp cận và nhận diện tốt với khách hàng, độ chuyển đổi (khách liên hệ mua hàng từ nguồn digital marketing) cao
1.7 Lập kế hoạch và tham gia tổ chức triển khai các sự kiện hỗ trợ bán hàng/quảng bá hình ảnh thương hiệu Công ty và các sự kiện nội bộ cho quý/năm Dựa vào yêu cầu quy mô, tính chất sự kiện và deadline định ra Hiệu quả bán hàng tốt nhất, tối ưu chi phí
1.8 Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức tham dự các triển lãm, hội chợ, hội thảo, các họat động liên quan đến quảng bá thương hiệu. Dựa vào mục đích, định hướng truyền thông thương hiệu; tính chất, quy mô và độ phù hợp của các hoạt động Tối ưu chi phí, đảm bảo đtạ hiệu quả truyền thông thương hiệu cao nhất
3. Công tác khác Các công việc khác do cấp quản lý và Ban TGĐ giao. Theo kế hoạch đề ra hoặc theo yêu cầu đột xuất Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời, đúng yêu cầu tính chất công việc

 

QUYỀN HẠN:
1 Được quyền đề xuất các giải pháp/ yêu cầu hỗ trợ chi phí nhằm đảm bảo hoàn thành công tác Marketing dự án và Quản lý thương hiệu Công ty.
2 Đề xuất ý kiến lên Trưởng phòng marketing và Ban lãnh đạo tập đoàn những nội dung liên quan đến công việc mình thực hiện.
3 Được quyền tương tác trực tiếp với các Phòng/Ban/Đơn vị khác trong công ty, hệ thống để hoàn thành công việc.
4 Yêu cầu các Đơn vị liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu để thực hiện các nhiệm vụ trên
5 Đề xuất các đơn vị phối hợp trong việc thực hiện chương trình Marketing
6 Đề xuất nguồn lực nhằm đảm bảo đáp ứng nội dung công việc và mang lại hiệu quả cho công ty

TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

Nội dung Tiêu chuẩn
1.   TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
–        Trình độ học vấn  Thạc sĩ            Cử nhân Đại học/ Kỹ sư

Cao đẳng        Trung cấp      Khác …………………..

–        Trình độ chuyên ngành Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại
Bắt buộc: Có kinh nghiệm Sales/Bán lẻ
–        Kiến thức pháp luật Có kiến thức pháp luật liên quan
2.   KỸ NĂNG:
–        Ngoại ngữ Giao tiếp khá
–        Tin học Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên về MKT
–        Kỹ năng mềm Khá
3.   KINH NGHIỆM:
–        Kinh nghiệm quản lý
–        Kinh nghiệm chuyên môn 03 năm làm việc tại vị trí chuyên môn
4.   KHÁC
–        Độ tuổi 25 – 35
–        Ngoại hình Ưa nhìn
–        Sức khỏe Tốt
–        Các yêu cầu khác (nếu có)

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *